Header Ads

Từ 1/2/2019, VTVcab bổ sung thêm 6 kênh quốc tế

VTVcab vừa công bố sẽ phát sóng thêm 6 kênh truyền hình trên các hệ thống analog, truyền hình số HD của VTVcab, bao gồm: CNN, BBC World News, Bloomberg, Fashion TV, FOXSports, Cartoon Network từ 1/2/2019.
 

Tổng số kênh truyền hình phát sóng trên hệ thống VTVcab lên đến hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Các kênh quốc tế mới bổ sung này nằm trong nhóm kênh do Q.net phân phối mà VTVcab đã hạ sóng từ 1/4/2018 vì lý do giá bản quyền tăng cao, đến nay lại bổ sung trở lại. Đây là nhóm kênh truyền hình hấp dẫn và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng.

Thời trang luôn là nội dung được nhiều khán giả của VTVcab quan tâm và yêu thích và kênh Fashion TV luôn là phát sóng các chương trình thời trang hay nhất thế giới với những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Bên cạnh nhóm kênh thể thao của VTVcab (Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao Tin tức HD, Thể thao Golf HD) thì VTVcab tiếp tục đem tới kênh FOX Sports - kênh truyền hình quốc tế nổi bật được khán giả hâm mộ thể thao quan tâm. Với các chương trình thể thao đã trở thành thương hiệu: Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức – Bundesliga, đua xe F1, đua moto GP1, AFC Champions League, AFC Cup….

Khán giả có nhu cầu và sở thích được cập nhật các thông tin quốc tế nóng bỏng chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ của VTVcab. Với hệ thống các kênh tin tức thời sự quốc tế có uy tín, cập nhập nhanh nhất, chính xác nhất những thông tin nóng bỏng về tình hình quốc tế như là CNN, BBC, Bloomberg,France 24, Channel News Asia…

Trẻ em luôn là nhóm khán giả mà VTVcab đặc biệt quan tâm, các kênh thiếu nhi của VTVcab như : Bibi, Cartoon Kids, Da Vici Kids… và Cartoon Network là một kênh thiếu nhi rất quen thuộc và nổi tiếng toàn thế giới. Những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Cartoon Network như là: Teen Titans, Adventure Time, The Powerpuff Girls, … đều được các khán giả nhí yêu thích..

Khách hàng đang dùng VTVCab Bến Tre theo dõi các kênh mơi tại vị trí sau:
 
VTVcab - Xem hay hơn, xem nhiều hơn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.